แปดแสนเล็ก ราชานนท์ รีเทิร์น มวยไทยคว้าเหรียญมามากมาย

muaythaiufa

หากย้อนไปเมื่อ 2-3 ปี ก่อน แปดแสนเล็ก ลูกชายสุดที่รักของ บักแปดแสน ซุปเปอร์เล็ก ศรอีสาน

ซุปเปอร์เล็ก ศรอีสาน เป็นนักมวยที่มีแฟนคลับติดตามเบอร์ต้นๆของเมืองไทย เพราะว่าสไตล์การชกของเขาถูกตลาด ประเภทบู๊บ้ากล้าแลก ยิ่งออกช่อง 7 สียิ่งดังเข้าไปใหญ่ช่วงหลังสภาพร่างกายของเขาดาวน์ลงไปจึงพักการชกมวยไปรับราชการทหารอยู่ที่ ปตอ.พัน6 แต่เขาก็ไม่ได้ทิ้งมวยไปซะทีเดียว เขาชกมวยให้กับกองทัพบกคว้าเหรียญรางวัลมามากมาย

หลายครั้งที่แฟนมวยสอบถามหาเจ้าแปดแสนเล็กว่าไปทำอะไร อยู่ที่ไหน เมื่อไหร่จะกลับมาชกมวยอาชีพเสียที (นี่คือคำถามยอดฮิตที่ส่งมาถามมากที่สุด)ในที่สุดเขาก็กลับมาจนได้ไฟต์แรกกลับมาหายใจเสมอ ขุนพล ศิษย์แก้วประพล วันนั้นหลายคนมองว่าแปดแสนเล็กคงจะไม่ไหวเพราะหายไปนาน เกมการชกแปดแสนก็ดูอืดจากเดิมไปจริงๆ ชกยังไม่เข้าตาเท่าไหร่ จนแฟนมวยวิจารย์เลยว่าแปดแสนคงกลับมาเป็นมวยเอกลำบากแต่มีโอกาสได้นั่งชมเกมการชกไฟต์ล่าสุดของ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ อยู่ข้างสังเวียนลุมพินี(รามอินทรา) เขาขึ้นต่อกรกับ อินทรีทอง ป.พีณภัทร

muaythaiufa

ในศึกเพชรหนุ่มน้อยก่อนเกมการชกเกจิหลายสำนักวิเคราะห์รูปเกมออกมาว่า ต้นๆแปดแสนเล็กคงใช้จังหวะต่อยหมัดเตะหา 3 ยกไม่หล่น ปลายๆโดนอินทรีทองตีอ่วม เกมการชกทั้งคู่โชว์ศักยภาพออกมาได้เต็มที่ หมัด เท้า เข่า ศอก อาวุธมวยไทย แฟนมวยได้เห็นครบเลยจากนัดนี้ ต้องปรบมือให้กับทั้งคู่

แต่สำหรับผู้ชนะอย่าง แปดแสนเล็ก แสดงให้เห็นแล้วว่ากลับมาภาคนี้เขาตั้งใจมากขนาดไหน แปดแสนเปิดเกมเข้าหาคู่ต่อสู้ตั้งแต่ยกแรก ลูกเตะขาต่อยหมัดยังน่ากลัวเสมอ เตะทีไรได้เสียว ผ่าน 3 ยกยังกดอินทรีทองไม่ลง แต่ทว่า 2 ยกที่เหลือ แปดแสน สู้เข่ากับอินทรีทองได้ดุเดือด นี่คือส่งที่ผิดหูผิดตาไปจากเดิม สุดท้ายเขาก็เอาชนะคะแนนลงมาได้

รับอัดฉีดจาก เอกปัตตานี 2 หมื่นบาทนท.วิชัย ราชานนท์(คนกลาง เสื้อขาว) หัวหน้าคณะผู้ผลักดัน แปดแสนเล็กจากผลงานที่ผมได้ชมผ่านตาในไฟต์ล่าสุด ทำให้ผมสรุปได้เลยว่า เจ้าแปดแสนเล็กมีความตั้งใจมากเพียงไหนที่จะกลับมา ทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ เชื่อผมเถอะว่า แปดแสนเล็ก ราชานนท์ ผู้ที่เคยบู๊ดุดันออกจอเจ็ดสีตัวจริงเสียงจริงเขากลับมาแล้ว

muaythaiufa

ส่วนเรื่องน้ำหนักเจ้าตัวบอกมาว่าพยายามจะทำลงมาให้เหลือประมาณ 135 ปอนด์ นั่นแหละครับหากเขาทำน้ำหนักลงมาได้ตัวต่อสู้มีให้เลือกอีกมากมาย หากถึงวันนนั้น กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย คงจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับแปดแสนเล็กมากที่สุด

About the Author

You may also like these