บัวขาว ใจป้ำปิดค่ายมวย “บัญชาเมฆยิม” เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

muaythaiufa

บัวขาว บัญชาเมฆ ใจป้ำสุดๆ ปิดค่ายมวย เพื่อให้นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ซ้อมเตรียมลุยศึกซีเกมส์

ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ใจป้ำสุดๆ เมื่อยอมปิดค่ายมวยส่วนตัว “บัญชาเมฆยิม” ที่บัวขาว วิลเล ในต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9 – 15 ก.พ. 65

ให้นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ชุดเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ซึ่งจะมีขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในเดือนพ.ค.นี้ได้เข้ามาทำการฝึกซ้อมแบบส่วนตัวโดยไม่มีบุคคลภายนอกเข้ามารบกวนทั้งนี้กีฬาคิกบ็อกซิ่ง ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เวียดนาม ในฐานะเจ้าภาพ บรรจุให้มีการชิงชัยทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง โดยในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งมีชิงชัยทั้งสิ้น 8 เหรียญทอง ไทยคว้ามาได้ 2 เหรียญเงิน จาก อภิชญา มิ่งขวัญ ในประเภทคิกไลต์ รุ่น 55 กก.หญิง และ ศรายุทธ กลิ่นมิ่ง ในประเภทคิกไลต์ รุ่น 69 กก.ชาย โดยเจ้าเหรียญทอง กีฬาคิกบ็อกซิ่ง ในซีเกมส์ 2019

muaythaiufa

คือ เวียดนามที่คว้าไปทั้งสิ้น4เหรียญทอง2เหรียญทองแดงสำหรับกีฬาคิกบ็อกซิ่งนอกจากจะมีแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่31ที่เวียดนามในเดือนพ.ค.นี้ยังถูกบรรจุชิงชัยในกีฬาเอเชียนอินดอร์มาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ครั้งที่6 ที่ประเทศไทยซึ่งจะมีขึ้นในปี2023ด้วยขณะเดียวกันยังมีบรรจุแข่งขันในเวิลด์เกมส์ครั้งที่11ในช่วงเดือนก.ค.นี้ซึ่งจะมีขึ้นที่เมืองเบอร์มิงแฮม มลรัฐอะลาบามาประเทศสหรัฐอเมริกาและกีฬาเวิลด์คอมแบทเกมส์ในปี 2023ที่กรุงริยาดราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย

About the Author

You may also like these